Saturday, July 4, 2009

ทำไมจึงเหมาะที่จะที่จะใช้ Password เพื่อทดสอบความสามารถด้านภาษาอังกฤษ

ทำไมจึงเหมาะที่จะที่จะใช้ Password เพื่อทดสอบความสามารถด้านภาษาอังกฤษ

ง่ายที่จะรับการทดสอบ

ระบบทดสอบ Password มีบริการให้ตามความต้องการจากทุกศูนย์ให้บริการทดสอบของ Password (Accredited Password test centres) ที่มีอยู่ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ไม่จำเป็นต้องจองหรือลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นเวลานาน ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไกล เพื่อจะไปทดสอบ เพราะระบบทดสอบ Password สามารถให้บริการทดสอบได้ โดยไม่จำกัดเรื่องเวลา และสถานที่

ง่ายที่จะทดสอบ

ระบบทดสอบ Password ใช้เวลาในการทดสอบเพียง 60 นาที ในระบบทดสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตช่วยนี้ มีระบบนำทาง (Navigate) และมีข้อทดสอบตัวอย่างในแต่ละส่วนที่ชัดเจน ทำให้ท่านรู้ชัดว่าในแต่ละส่วน ท่านต้องทำอะไรบ้าง

รู้ผลทันที

ระบบทดสอบ Password แสดงผลทันที่เมื่อทำการทดสอบเสร็จ ท่านจะได้รับทั้งผลทดสอบ และใบรับรอง (Certificate) ไม่จำเป็นต้องรอผลเป็นอาทิตย์เพื่อจะรู้ผลของคะแนนความสามาราถภาษาอังกฤษ การได้รู้ผลทันทีทำให้ท่านสามารถดำเนินการด้านต่างๆของท่านได้อย่างต่อเนื่องทันที

ค่าใช้จ่าย

ระบบทดสอบ Password มีค่าใช้จ่ายต่ำกว่าระบบทดสอบภาษาอังกฤษโดยทั่วไป
ท่านพร้อมที่จะรับการทดสอบด้วย Password หรือยัง

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เข้าไปที่ http://pracob.blogspot.com แล้วพิมพ์คำว่า "Password" ในช่องสืบค้นทางมุมบนด้านซ้ายของ website เพื่อหาข้อเขียนต่างๆที่เกี่ยวกับ Password และหากท่านต้องการทราบรายลเเอียดเกี่ยวกับ Password ที่เป็นภาษาอังกฤษ จากแหล่งโดยตรง ให้เข้าไปที่ www.englishlanguagetesting.co.uk

หรือติดต่อได้ที่

มูลนิธิก้าวไกลในเอเซีย
SpringBoard For Asia Foundation (SB4AF)
ห้อง 2 -106 (อาคาร 2 ชั้น 1) เลขที่ 2/1
ถ.พญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์. 0-2354-8254-5
โทรสาร 0-2354-8316
(ตั้งอยู่ในวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี กรุงเทพ)
Website: www.sb4af.org
E-mail: info@sb4af.org

No comments:

Post a Comment