Monday, June 14, 2010

ขอแสดงความยินดีต่อมหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิต จาก ประกอบ คุปรัตน์

ขอแสดงความยินดีต่อมหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิต จาก ประกอบ คุปรัตน์

ยิ่งเรียนสูงเท่าใด เรายิ่งจะตระหนักว่า สิ่งที่เราได้เรียนรู้นั้นน้อยนิด แต่สิ่งหนึ่งที่เราควรมีและมั่นใจคือ ไม่ว่าเราจะทำงานอะไร รับผิดชอบอะไร หากอยู่ในวิสัยที่จะเรียนรู้ได้ ท้าทาย และมีความหมายต่อเราและส่วนรวม เราก็พร้อมที่จะเรียนรู้ และทำหน้าที่นั้นๆอย่างดีที่สุด เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

ขอแสดงความยินดีต่อนิสิตมหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิตสาขาบริหารการศึกษาของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยทุกท่าน ขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ทำงานด้วยความเบิกบานใจ

ประกอบ คุปรัตน์
Pracob Cooparat
E-mail: pracob@sb4af.org

No comments:

Post a Comment