ทุนการศึกษา มหาวิทยาลัยนอตติงแฮม มาเลเซีย
ผู้สนใจศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนอตติงแฮมของอังกฤษ ที่เปิดสอน ณ วิทยาเขตในเมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย หากสนใจอ่านต่อไปนี้
ข่าวจาก Fiona Leow
Subject: FW: The University of Nottingham: scholarships information
เรื่อง ทุนการศึกษาของมหาวิทยาลัยนอตติงแฮม วิทยาเขตกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย
รายละเอียดติดตามได้จาก
http://www.nottingham.ac.uk/internationaloffice/prospective-students/scholarships/index.aspx
ลักษณะทุนที่น่าสนใจมีดังนี้
1. UG: Engineering Undergraduate Scholarships: £1,500 bursary
UG: นักศึกษาวิศวกรรมระดับปริญญาตรีได้รับส่วนลด 1,500 ปอนด์
2. Developing Solutions Masters Scholarships: 30 full tuition fees scholarships and 75 x 50% tuition fees scholarships
ระดับปริญญาโทได้รับทุนยกเว้นค่าเล่าเรียนเต็มจำนวน 30 คน ได้รับทุนส่วนลดร้อยละ 50 จำนวน 75 คน
3. Commonwealth Shared scholarships: 6 full tuition fees scholarship plus stipends
นักศึกษาจากประเทศกลุ่มเครือจักรภพ ได้รับทุน ยกเว้นค่าเล่าเรียนเต็ม จำนวน 6 ทุน พร้อมค่าใช้จ่าย
4. ASEAN Masters scholarship: 10 x 25% towards tuition fees
นักศึกษาระดับปริญญาโทจากประเทศในอาเซียน (ASEAN) ได้รับส่วนลดค่าเล่าเรียนร้อยละ 25 จำนวน 10 ทุน
5. Engineering Alumni Scholarships for graduates of Malaysia campus: 25% towards tuition fees for courses in the Faculty of Engineering
ทุนด้านวิศวกรรมศาสตร์สำหรับศิษย์เก่าที่จบจากวิทยาเขตมาเลเซีย (UCMC) ได้รับส่วนลดค่าเล่าเรียนในคณะวิศวกรรมศาสตร์ร้อยละ 25
6. International Research Excellence Scholarships: 40 full tuition fees scholarships
ทุนการวิจัยสู่ความเป็นเลิศระดับนานาชาติ ได้รับยกเว้นค่าเล่าเรียนเต็ม จำนวน 40 ทุน
7. Dean of Engineering Research Scholarship: 10 full tuition fees scholarships plus stipends, and 10 full tuition fees scholarships
ทุนการวิจัยจากคณบดีวิศวกรรมศาสตร์ ได้รับยกเว้นค่าเล่าเรียนเต็ม พร้อมค่าใช้จ่าย จำนวน 10 ทุน
สนใจรายละเอียดติดต่อ มูลนิธิก้าวไกลในเอเชีย ประเทศไทย (Springboard For Asia Foundation - SB4AF)
หากติดต่อตรงขอข้อมูลจากมหาวิทยาลัยนอตติงแฮมในประเทศอังกฤษ ติดต่อ
Tel: (+6) 03 8924 8384/8383
Fax: (+6) 03 8924 8385
E.mail: sherry.ng@nottingham.ac.uk
www.nottingham.ac.uk
No comments:
Post a Comment