ประกาศการประชุมนานาชาตืของ UNESCO-APEID ครั้งที่ 13
นักศึกษา คณาจารย์ นักบริหารการศึกษา และผู้สนใจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา (ICT for Education) ที่สนใจติดตามความก้าวหน้าของการใช้เทคโนโลยีใหม่นี้เพื่อการเรียนการสอน ท่านสามารถสมัครเข้าร่วมกับ “การสัมมนาระดับสูงของ World Bank-KERIS เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการศึกษา” วันที่ 15-17 พฤศจิกายน ค.ศ. 2009 ที่เมืองฮังเจา (Hangzhou), ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
13th UNESCO-APEID International Conference, World Bank-KERIS High Level Seminar on ICT in Education - ICT Transforming Education, 15-17 November 2009, Hangzhou, People’s Republic of China
ผู้ได้รับเชิญเป็นวิทยากรประกอบด้วย
- Gwang-jo Kim, Director, UNESCO, Thailand
- Shelly Esque, Vice President, INTEL, USA
- Nancy Law, Professor and Head of Information Technology Studies, University of Hong Kong, People’s Republic of China
- Jonathan Anderson, Emeritus Professor, Flingers University, Australia
- Jeff Mao, Director, Main Learning Technology Initiative, USA
- Chen Xin, Vice President, Shanghai TV University, People’s Republic of China
- Jung Keun Lim, Vice President, Kyung Hee Cyber University, Republic of Korea
- Asha Kanwar, Vice President, Commonwealth of Learning, Canada
- Mary Thorpe, Professor, Institute of Educational Technology, The Open University, United Kingdom
- Anita Dighe, Director, Directorate of Distance Learning, India
- Tae-Rim Lee, Professor, Korea National Open University, Republic of Korea
เตรียมพบกับการเปิดตัวการเรียนออนไลน์ของ UNESCO 2 โมดูล ได้แก่
โมดูลที่หนึ่ง สาระสำคัญของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
Module 1: ICT Essentials
โมดูลที่สอง การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตัดสินใจทางการศึกษา
Module 2: ICT in Education Decision Making
และร่วมกันนำเสนอ แหล่งข้อมูลทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับการศึกษาด้านฝึกหัดครู และสำหรับผู้เข้าร่วมประชุม โปรดนำ Laptop ติดตัวไปด้วย
ในการประชุมนานาชาติทางวิชาการจัดโดย UNESCO-APEID ครั้งที่ 13 นี้ มีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ
- การพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาและการพัฒนาแผนหลักแห่งชาติ (Developing ICT in Education Policies and National Master Plans)
- การส่งเสริมและการจัดการอย่างมีประสิทธิผลและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในโรงเรียน (Promoting Effective Management and Applications of ICT in Schools )
- การปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพของการอุดมศึกษาโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วย (Improving Quality and Efficiency of Higher Education through ICT)
- การขยายผลนวตกรรมการเรียนการสอนในระบบเปิด และการเรียนการสอนทางไกล (Enhancing Innovations in Open and Distance Learning)
- การเตรียมตัวสำหรับครูยุคใหม่ (Preparing the Next Generation of Teachers)
- การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อส่งเสริมการรู้หนังสือ (Using ICT to Promote Literacy and Life-long Learning)
- การติดตามและการวัดผลกระทบของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการศึกษา (Monitoring and Measuring Impact of ICT in Education)
ค่าลงทะเบียนผู้เข้าร่วมประชุม (Conference Fees)
ผู้เข้าร่วมประชุมระดับนานาขาติทั่วไป
| US$ 350 |
นักศึกษานานาชาติ
| USD$150 |
การเข้าร่วมประชุมเป็นกลุ่ม
| US$ 250 each |
สำหรับนักศึกษาเต็มเวลาและต้องแสดงบัตรนักศึกษา (Student ID)
- Students must study full time and must provide valid student ID
- สำหรับผู้เข้าร่วมประชุมเป็นกลุ่ม (Group registration) ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป
จ่ายเงินเป็น Bank draft จ่ายถึง
“UNESCO”
UNESCO-APEID International Conference Secretariat
UNESCO Bangkok
920 Sukhumvit Road
Bangkok 10110, Thailand
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมให้เข้าชม Website ของการประชุมนี้ได้ที่
http://www.unescobkk.org/education/apeid/conference/china
UNESCO-APEID Conference Secretariat
UNESCO Bangkok
920 Sukhumvit Road, Prakanong
Bangkok 10110, Thailand
Tel: (66-2) 391 0577
Fax: (66-2) 391 0866
E-mail: apeidconf@unescobkk.org
Website: http://www.unescobkk.org/education/apeid/conference/china
สำหรับท่านที่จะนำเสนอผลงานและบทความ ได้หมดเวลาไปแล้ว แต่สำหรับผู้เข้าร่วมประชุมทั่วไป นิสิตนักศึกษา และผู้เข้าร่วมประชุมเป็นกลุ่ม ยังติดต่อได้โดยตรงไปที่ UNESCO ที่มีสำนักงานอยู่ในประเทศไทย
ReplyDelete