Tuesday, January 19, 2010

แนะนำตนเอง บังอร เพิ่มพูล (Bung-orn Puempul)

ภาพ - บังอร เพิ่มพูล ( Bung-orn Puempul)
สำนักงานกลาง, มูลนิธิเด็ก

เรียน อ.ประกอบ

ข้าพเจ้าชื่อ บังอร เพิ่มพูล ค่ะ อายุ 33 ปีแล้วค่ะ

My name is Bung-orn Puempul, Age - 33, Address - 79 Moo 2 T.Hongkhaw, Tha muang, Kanchanaburi

บ้านเลขที่ 79 หมู่ 2 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เป็นคนเมืองกาญจน์ตั้งแต่เกิด นับถือศาสนาพุทธ สัญชาติไทย

การศึกษา ประถมและมัธยมต้น เรียนโรงเรียนใกล้กับบ้าน, ปวช.วิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี(พณิชยการ), ปวส.วิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี(บัญชี), และ ป.ตรี ครุศาสตร์(เอกประถมศึกษา)

สาเหตุที่เปลี่ยนแผนการเรียนจากสายพาณิชย์มาเป็นครูก็เพราะว่า ช่วงป.ตรีนี้ ข้าพเจ้าได้เข้ามาทำงานที่หมู่บ้านเด็กแล้ว ทำงานด้วยเรียนด้วย

เราทำงานในโรงเรียนก็น่าจะเรียนครู และมีใจรักที่จะเป็นครูด้วยค่ะ แต่ก็ไม่ได้เป็นครูอย่างที่คิดไว้ (ไม่เป็นไร) พอทำงานที่ร.ร.หมู่บ้านเด็กอีก 2-3 ปี ก็ได้ขอแม่แอ๊วย้ายเข้ามาอยู่ที่กรุงเทพ(สาย 4) ค่ะ อดีตเคยทำงานที่หมู่บ้านเด็ก จ.กาญจนบุรี เป็นเวลา 6 ปี และในปัจจุบันได้ทำงานในมูลนิธิเด็ก ส่วนสำนักงานกลาง แผนกธุรการ(เข้าปีที่ 6)

อนาคตยังไม่แน่ใจว่าจะอยู่หรือจะไป(555) เปล่าค่ะ แค่ฝันว่าอยากมีเนอสเซอรี่รับเลี้ยงเด็กเล็กในชนบท (ลูกชาวนา)ที่พ่อแม่ต้องไปไร่ไปนาไม่มีคนจะเลี้ยงดู แต่ก็ยังขัดแย้งกับตัวเองอยู่ คือ ตอนนี้เรามีหน้าที่ดูแลลูกของเราเอง 2คน ซึ่งเขาก็กำลังลงตัวในเรื่องการเรียนและโรงเรียนที่เขาอยู่ในปัจจุบัน (ที่กรุงเทพฯ) และสิ่งที่อยากจะทำอีกอย่างก็คือ ได้เรียนต่อป.โท เพื่อเพิ่มพูนความรู้ของตัวเองให้มากกว่านี้

ขอบคุณค่ะ

บังอร เพิ่มพูน
Bung-orn Puempul
E-mail: mam.ffc@gmail.com

1 comment:

  1. จากการได้ไปจัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการแก่มูลนิธิเด็กที่สำนักงานกลาง ผมได้ให้เจ้าหน้าที่ทุกคนที่เข้าร่วมสัมมนา ได้ฝึกใช้การนำเสนอตนเอง และอื่นๆในระบบเครือข่าย และในการนี้ได้มีผู้นำเสนอตนเองแล้ว 2 คนครับ ผมตรวจอ่านแล้ว ก็นำเสนอสิ่งทีเขียนมา ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร และเป็นการเปิดตนเองกับเครือข่ายนี้ ที่จะเป็นเวทีให้คนได้แสดงความคิดเห็น โดยผมจะทำหน้าที่เป็นบรรณาธิการให้

    หากใครมีอะไรอยากนำเสนอ ก็เชิญได้เลยครับ

    ประกอบ คุปรัตน์็
    Pracob Cooparat
    E-mail: pracob@sb4af.org

    ReplyDelete